Owl City

Tên : Owl City
Ngày thành lập: 2007 - Quốc gia: United States
Công ty đại diện: Universal Republic
Website chính : http://owlcitymusic.com/
 Giới thiệu: Owl City là một dự án âm nhạc Mỹ synthpop bởi Adam Young. Owl City được sinh ra từ thí nghiệm của Young âm nhạc trong tầng hầm của cha mẹ ở Owatonna, Minnesota. Như Owl City, Young phát triển một sau thông qua MySpace trước khi ký kết với Universal Republic.
 Adam Young chịu ảnh hưởng của dòng nhạc disco và nhạc điện tử Âu châu. Những nét synthpop của thập niên 1980 và nhạc New Wave cũng có mặt trong những âm thanh của Owl City.

Album Ocean Eyes với đĩa đơn quán quân "Fireflies" tại Hoa Kỳ, ca khúc đã trở thành bài hát nhạc điện tử/alternative bán nhanh nhất từ trước đến nay. "Fireflies" đạt top trên những bảng xếp hạng ở Hoa Kỳ và trở thành ca khúc được download nhiều nhất trên iTunes Hoa Kỳ, album Ocean Eyes cũng nằm trong top 10 trên bảng xếp hạng album ở Hoa Kỳ và quán quân trên bảng xếp hạng nhạc điện tử ở đây.
Danh sách đĩa hát
Maybe I'm Dreaming (2008)
Ocean Eyes (2009) Đĩa mở rộng
Of June (2007)
Ngày 25 tháng 10 năm 2010 Taylor Swift phát hành album phòng thu thứ 3, trong đó có một ca khúc tên "enchanted" được cho là viết về Adam Young. Ngày 13 tháng 2 trên trang web của mình, Adam Young đã đăng một entry gửi đến Taylor Swift. Adam cũng đã mix và cover ca khúc "Enchanted" và nói đây là "lời đáp lại" bài hát của Taylor.

Trong bản cover, Adam có đổi lời thành:

Taylor i was enchanted to meet you too... Taylor i was spent my whole life, wondering if you know i was enchanted to meet you too I was never in love with someone else, i never had somenody waiting on me, cause you were all of my dreams come true I just wish you knew, Taylor i was so in love with you...





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Có người nhận xét blog của bạn

Sponsor