Bộ ảnh hôm nay học quốc phòng...vui ^^

Một tuần học quốc phòng cũng trôi qua, hôm nay là ngày đầu tiên của tuần thứ 2 mình học quốc phòng, chẳng lẽ hôm qua là ngày đầu tiên mà mình không đi học được tại bận ngủ nên mình...=))
Hôm nay, học về băng bó vết thương trong quân đội. Nó chẳng lạ gì với mình tại từ cấp 3 mình đã học hết rồi, bây giờ ngôi chơi chơi, nghe thầy giảng chút xí rồi xúm lại với tụi bạn băng bó...
Sau một hồi băng bó, chán quá, mình cứ đi lung tung, hết chỗ này đến chỗ khác để tám, rồi quyết định ngồi lại 1 chỗ để cho bạn mượn người để băng bó.
Đi lung tung để 8

Đến lúc chọc phá bạn bè 
Cho bạn mượn tay để băng bó
Tác phẩm bạn băng bó cho
Tác phẩm băng bó 2 tay (giống chuẩn bị uýnh nhau quá !)
Bị bắt băng bó toàn thân
Bị Trúc Hương bó cái chân...(vẫn cười được +_+)
Bị bó luôn cái tay...(cũng dã man thật)
Bị bó hết toàn thân mà vẫn có thể 2! để chụp hình...(mình cũng sợ mình luôn)
Được bạn Huyền dỳ zai lại =_=

Xác ướp vừa bị quấn, vừa nhắn tin ^^
Nhắn tin khí thế, để mấy bạn băng băng, bó bó =))

Quyết định tháo ra, thấy cũng ghê ghê
Một buổi sáng trôi qua, cũng là 1 ngày thật là vui, vui vì có những người bạn, vui vì thử làm một "xác ướp" ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Có người nhận xét blog của bạn

Sponsor