Nỗi đau bắt nguồn từ đâu?

Nỗi đau bắt nguồn từ đâu?
Nếu không có hạnh phúc thì liệu nỗi đau có tồn tại
Trải qua rất nhiều chuyện rồi vui có buồn có dù gì mình cũng là người có kinh nghiệm đứng bên ngoài rất nhiều câu chuyện mà bình phẩm thì tại sao ngay lúc này mình là người trong cuộc mà không vượt qua được những chuyện mà bản thân cho rằng "thất bại"

Xét theo lẽ tự nhiên, trong quá trình sống của con người tồn tại 2 dạng "thịnh và suy". Lúc thịnh là lúc mình mạnh mẽ, hạnh phúc vui vẻ nhất. Lúc suy thì than ôi, buồn rầu mà xuống sắc

Buồn thì sẽ có lúc vui thôi. Tại sao lại che giấu nỗi đau của mình rồi tự dằn vặt mình. Thử đặt mình là một người ngoài câu chuyện thử xem mình là gì trong câu chuyện đó, thử nghĩ mình hành động như thế có đúng không? 
Càng nghĩ một mình, càng cảm giác cô đơn. Người cô đơn mà lâu năm rồi thì tất nhiên sẽ có rất nhiều kinh nghiệm trong việc giải quyết vấn đề buồn.
Với mình, buồn mà hết tiền thì ở nhà nghe nhạc, đọc sách, còn vài đồng lẻ thì đổ xăng vi vu ngắm biển, không thì nước mía chém gió rồi về. Đâu phải ai cũng vui mà bận rộn với cuộc sống để rồi quên đi bạn bè. Nhờ bạn bè chia sẻ thì mình cũng cảm thấy vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Có người nhận xét blog của bạn

Sponsor